Sunday, October 26, 2008

Paano?

Paano ba sumulat ng isang tula
Ung tipo bang tatak sa gunita
Paano bas a tulad kong hindi naman makata
Ni hindi nga ako makabuo ng isang talata
Paano ba bumuo ng isang awitin
Ung tipo bang ika’y paiibigin
Paano ba sa tulad kong walang alam
Ni pagawit nga ako’y nahihirapan
Paano ba papawiin ang pusong labis na nasaktan
Ung tipo bang hindi mo na maramdaman an sakit na iyong naranasan
Paano ba sa tulad kong labis na nagmahal lamang
Ni Hindi ko nga maiwasang maiwaglit siya sa aking isipan
Sana’y mahanap ko na rin ang mga kasagutan
Para kahit paano’y mabawasan
Ang mga katananungang naglalaro sa aking isipan
At upang akin na muling maranasan ang ibig sabihin ng salitang “KASIYAHAN”

5 comments:

D.L. Verzosa said...

can you translate that in english? hehehehe:) peace out!!!

Anonymous said...

blog hop.. I suggest that you put a shout box or chat box on the side of your blog page =)

Welcome to the blog world. Care to x-link?

Anonymous said...

blog hop.. I suggest that you put a shout box or chat box on the side of your blog page =)

Welcome to the blog world. Care to x-link?

PEDRO <- - - said...

hi there! added you already big ben.. just link me up.. ayan napa ingles na si pedro..hehehe.. kuya, tama si justkyut lagay ka shoutbox para mas kewl! :D

D.L. Verzosa said...

haha:) big_ben... maglagay ka daw ng CBOX! hehehe:) lagyan mo na kz...

Powered By Blogger

Followers

exquisite

free counters
 
Custom Search